Vợ đẹp, nhưng nam diễn viên này vẫn đi cặp bồ bỏ mặc sự sống chết của vợ con tiết lộ nguyên nhân

CHIA SẺ:

 gia Hà Nội đã cập nhật trạng thái với nội dung tố chồng là Trọng Hưng - nam diễn viên “Đi qua mùa hạ” phụ bạc mình.

Nam diễn viên Trọng Hưng trong bộ phim "Đi qua mùa hạ".

Không chỉ chia sẻ về cảm xúc khi phát hiện chồng ngoại tình với một người phụ nữ khác ngay cả khi chưa ly hôn, Âu Hà My còn cho biết Trọng Hưng đã phụ bạc tình nghĩa vợ chồng và không giữ lời hứa khi cầu hôn cô. Vì quá sốc khi biết sự thật phũ phàng, My đã sảy thai, chịu nỗi đau bố mất chưa lâu, chồng phản bội và mất con.
Vẫn chưa ly hôn với vợ nhưng Hưng đã đưa người tình về ra mắt. Tối đưa nhau đi tới đến đêm ở Giảng Võ và định đưa về nhà riêng để ngủ thì phát hiện có người đi theo.



Lúc sảy thai, My chỉ kịp bấm số chồng mà gọi 2 cuộc Trọng Hưng đều không bắt máy! Cô phải nhắn cho bạn thân của mình.



Khi biết vợ sảy thai, Trọng Hưng vẫn giữ thái độ thản nhiên, vô tâm.

Nguyên văn bài chia sẻ của vợ diễn viên Trọng Hưng:

Âu Hà My đã có cuộc gặp mặt trực tiếp với Trọng Hưng và người tình. Như lời kể của My, gia đình phía Trọng Hưng đã không ít lần xúc phạm bố cô dù ông đã mất, My vẫn chịu đựng những bất công để giữ hạnh phúc gia đình. Thậm chí, không ít lần, My và mẹ đã giúp đỡ, cứu anh khỏi nợ nần nhưng sau tất cả, cô chỉ nhận lại là sự phản bội. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết mình có đầy đủ bằng chứng cho việc Hưng chiếm đoạt tài sản của người khác.


Theo như chia sẻ, người tình của Trọng Hưng là một cô gái tên Trang. Trên mạng xã hội, Trang thể hiện cách sống hướng đến những giá trị đạo đức tốt đẹp, đạo lý làm người.

Ngay sau khi những dòng trạng thái được chia sẻ, cư dân mạng đã có những phản ứng gay gắt đối với thái độ của nam diễn viên Trọng Hưng, đồng thời an ủi Âu Hà My vượt qua buồn đau, cố gắng sống tốt cho bản thân thay vì đau khổ bởi kẻ không xứng đáng.

"Vợ đẹp, có học thức, gia đình tử tế như vậy mà vẫn sống tệ vậy anh, em thấy hổ thẹn khi anh sống khốn nạn vậy đấy"

"Cố lên My ơi. Loại đấy không cần em ạ. Chắc chắn sẽ có người tốt, cực tốt sẽ yêu em và gia đình em. Thời gian này em nghỉ ngơi nhiều vào. Quá nhiều việc xảy ra với em. Thương em"


"Chán ông chồng phông bạt, e cứ nghĩ chị sẽ có cái kết viễn mãn. Chuyện đã như này rồi chị cố gắng trấn an tinh thần và hồi phục sức khoẻ để bước tiếp nhé, những nỗi đau nó đến dồn dập quá!"

"Mong quả báo sẽ sớm đến với cái bọn giật chồng người"

"Bàng hoàng quá. Mạnh mẽ lên cố gái, em xứng đáng nhận được nhiều hơn!"

"Thương chị quá. Thời gian vừa qua chắc chị mệt mỏi lắm rồi. Chị hãy nhớ bên cạnh gì còn người thân, bạn bè và rất nhiều người quan tâm tới chị, mong chị hạnh phúc."

Được biết, Nguyễn Trọng Hưng (sinh năm 1993) từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh chàng này sớm được nhiều bạn trẻ biết đến vì từng thủ vai “Hưng chim én” trong bộ phim học trò “Bộ tứ 10A8”. Sau “Bộ tứ 10A8”, Trong Hưng còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim ngắn khác như “7 ngày cho tình yêu”, “Taxi đêm”, “Tìm lại”, “Lột xác”… Trọng Hưng giành được giải thưởng “Diễn viên xuất sắc” trong bộ phim ngắn “Người hoạt náo”. Sở hữu trong tay gần 30 bộ phim ngắn viral, phát hành rộng rãi trên mạng xã hội, tuy nhiên, phải đến mới đây, đạo diễn - diễn viên Nguyễn Trọng Hưng mới được đông đảo bạn trẻ Việt biết đến do công khai chuyện tình với nữ giảng viên nóng bỏng Âu Hà My.