Hình ảnh cuối cùng của Á hậu Philippines, hé lộ bữa tiệc trước nghi án cư.ỡn.g hiế.p tập thể

CHIA SẺ:

Những hình ảnh được CCTV khách sạn ghi lại thời điểm Christine Angelica Dacera cùng những người bạn nhận phòng tổ chức tiệc đón năm mới, ít giờ trước khi cô được phát hiện tử vong trong bồn tắm.


Cảnh sát Makati, Philippines vẫn chưa công bố kết quả khám nghiệm tử thi và y tế chính thức về trường hợp của nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera - người được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn sau một bữa tiệc. Song theo kết quả khám nghiệm ban đầu, cảnh sát tuyên bố cái chết của Dacera là "vụ giết người, hiếp dâm".

Phía khách sạn 4 sao City Garden cũng chưa đưa ra bất cứ thông tin nào kể từ sau vụ việc. Tuy nhiên một đoạn CCTV từ khách sạn được cung cấp, do GMA News đăng tải, ghi lại cảnh Christine Dacera cùng những người bạn vài giờ trước khi được phát hiện tử vong. Đây là những hình ảnh cuối cùng, cũng là bằng chứng được cảnh sát sử dụng để phục vụ điều tra về những gì xảy ra với nữ tiếp viên xấu số.

Theo đoạn CCTV, vào khoảng 23h38 (ngày 31/12/2020), Christine Angelica Dacera cầm giày cao gót và một ly rượu, sau đó đi vào phòng, thời điểm này có hai người đàn ông xuất hiện. Hình ảnh khác lúc 3h22 (ngày 1/1), Dacera xuất hiện tại hành lang khách sạn. Cô được thấy nói chuyện với một trong 3 người đàn ông khác, hai người đi về phía trước.
© Được iOne cung cấp

Dacera đang cầm giày cao gót bước vào phòng. CCTV ghi lại lúc 23h38 phút.
© Được iOne cung cấp
Bức ảnh ở thời điểm 3h22 ngày 1/1/2021, một người đàn ông ôm ngang eo Dacera.

Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, tiếp viên hàng không, từng là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thành phố Silva Davao năm 2017 ở Philippines, được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh trong bồn tắm ở khách sạn thành phố Makati vào ngày đầu năm mới. Theo điều tra ban đầu, các nhà chức trách cho biết các nhân viên khách sạn đã cố gắng cứu cô gái 23 tuổi trước khi đưa tới bệnh viện, nơi cô được tuyên bố tử vong. Cảnh sát cho biết, trên người cô gái trẻ có nhiều vết bầm tím và vết cắt, bao gồm cả trên đùi và đầu gối.

Theo cảnh sát trưởng Harold Depositar, họ khoanh vùng tìm kiếm 11 nghi phạm liên quan, là những người đàn ông tham dự bữa tiệc năm mới cùng Dacera tại khách sạn. Ông tiết lộ, một số nghi phạm thừa nhận họ là người đồng tính. Hiện cảnh sát mới bắt giữ 3 nghi phạm, 8 người khác đang lẩn trốn. Họ đệ đơn khiếu nại tạm thời về tội hiếp dâm và giết người đối với 11 người này, bao gồm cả 3 người bạn của Dacera là Rommel Galida, Gregorio Angelo Rafael de Guzman và John dela Serna.

Cảnh sát cho biết, ngoài các vết trầy xước và bầm, họ phát hiện dấu vết của tinh dịch trên thi thể của Dacera.

Vụ việc đang được điều tra.