Tiết lộ lý do cô gái lớn tiếng với bảo vệ khi Bị nhắc về việc thú cưng "xả" lung tung ...

CHIA SẺ:

Nuôi thú cưng tại chung cư vẫn luôn là chủ đề tranh cãi không hồi kết, xoay quanh vấn đề vệ sinh, gây ảnh hưởng đến các hộ dân khác và không gian chung. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cư dân và bảo vệ trong khu dân cư to tiếng với nhau về câu chuyện thú cưng “xả bừa bãi” đã thu hút sự chú ý từ đông đảo công chúng. Điều khiến mọi người quan tâm hơn cả là thái độ bị cho có phần “thái quá” và câu nói “em bỏ tiền ra thuê thì người ta phải dọn cho em” của cô gái.


Đoạn clip cư dân và bảo vệ tranh cãi về vấn đề thú cưng “xả lung tung” đang gây xôn xao trên mạng xã hội. (Ảnh: FB H.T)

Cụ thể, trong thời gian cô gái dắt chó đi dạo dưới khu chung cư, có vẻ chú chó đã không kiềm chế được mà “tụt van” trên vỉa hè dưới tòa nhà. Lao công và bảo vệ của tòa nhà thấy vậy đã nhắc nhở cô gái. Tuy nhiên, thay vì đồng ý dội nước để dọn đi, nữ chính trong đoạn clip lại tỏ ra nóng nảy, bất bình với thái độ “nhắc nhở” của bảo vệ. Sau khi hai người lời qua tiếng lại, mẹ của cô gái đã phải xuất hiện để phân trần sự việc.

Mở đầu đoạn clip là cảnh bảo vệ khu chung cư đang tường thuật lại với mẹ nữ chính về sự việc vừa xảy ra. “Em không làm thuê cho một mình nhà chị, em làm thuê là làm thuê cho 6.000 cư dân ở đây và vệ sinh là vệ sinh của 6.000 cư dân ở đây. Bây giờ chó đi vệ sinh lung tung ở đây thì phải dọn. Em đang nói như thế thì em này quay ra mắng cả các cô lao công, các cô già và bảo vệ ở đây, nói là anh chỉ là bảo vệ thôi, anh không có quyền nói gì cả” - nhân viên bảo vệ bức xúc phản ánh với mẹ của cô gái.


Nhân viên bảo vệ bức xúc phản ánh với mẹ cô gái, trong lúc đó, nữ chính cầm điện thoại quay mọi người với thái độ có phần “thách thức”. (Ảnh: FB H.T)

Trong lúc đó, nữ chính một tay chống nạnh, một tay cầm điện thoại quay lại với thái độ có phần “thách thức”. Khi bảo vệ chưa kịp nói xong, cô gái đã ngay lập tức chen ngang: “Anh ơi, xin lỗi anh nhé nhưng anh đừng có mà cái kiểu thế với mọi người, em chưa nói từ nào bậy bạ vào mặt anh đâu. Anh đừng có mà hổ báo như thế!”. Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân của chú chó “xả lung tung” tiếp tục chỉ tay vào nhân viên bảo vệ và tuyên bố chắc nịch: “Em chỉ tử tế với người tử tế, còn những người không xứng đáng thì không việc gì em phải tử tế”.


Cô gái chỉ thẳng mặt bảo vệ, khẳng định anh không xứng đáng để cô tử tế. (Ảnh: FB H.T)


Cảnh nữ chính một tay chống nạnh, một tay cầm điện thoại quay lại khiến nhiều người bất bình. (Ảnh: FB H.T)

Sau khi nghe lời “tố cáo” từ bảo vệ và chứng kiến màn tranh cãi giữa hai người, mẹ cô gái tỏ ý bênh con: “Chị nói em nghe này, nếu đúng là chó nhà chị đi vệ sinh nhẹ thì chị cũng thôi, chứ nếu mà nó đi vệ sinh nặng thì bao giờ chị cũng mang giấy đi để dọn”. Đáp lại lý lẽ “Đấy là chị, còn con chị không dọn” của nhân viên bảo vệ, mẹ nữ chính ngay lập tức phản pháo: “Hôm nay con chị cũng mang giấy đi em ạ”.


Mẹ nữ chính một mực bênh con, khẳng định con gái có mang giấy theo để dọn nếu thú cưng “đi nặng”. (Ảnh: FB H.T)

“Cuộc chiến” được đẩy lên cao trào khi có thêm sự tham gia của cô lao công: “Cô nói này, cô không biết là nhà cháu giàu hay nhà cháu nghèo, nhưng cháu không được khinh thường người khác như thế. Xong cháu lại nói với anh này là bố mẹ cháu đẻ ra không để cháu đi làm bảo vệ, cháu nói như vậy là không đúng”. Cô gái tiếp tục chỉ tay trong lúc nói chuyện với nhân viên lao công lớn tuổi, khăng khăng rằng: “Cháu không khinh thường, cháu tôn trọng mọi ngành nghề, nhưng vấn đề là người làm công việc đó có đáng được tôn trọng không thì lại là chuyện khác”.